Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Đầu tư đất nền phân lô giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Thị trường đất nền phân lô tại Sài Gòn đang biến động hơn bao giờ hết. Các mảnh đất nền vùng ven đang gây chú ý được nhiều sự quan tâm của người bán và những chủ đầu tư lớn.



Sau một khoảng thời gian vắng bóng thì thì trường đầu tư đất nền phân lô lại bắt đầu sôi động trở lại. Đặc biệt là ở các quận như quận 12, quận 9, Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn lượng giao dịch mua bán đất nên tăng lên đáng kế từ 15-20%.

Hiện tại giá đất nền vùng ven Hồ Chí Minh đang ở ngưỡng không quá cao, lại có tính thanh khoản tốt nên thu hút được nhiều sự chú ý của giới đầu tư. Trên thực tế thì với số tiền khoảng vài trăm triệu bạn đã có thể mua cho mình một miếng đất nền được bán phân lô có diện tích trung bình từ 40 -60m2, có nhiều trường hợp có thể mua đến vài trăm mét vuông. Những mảnh đất này vẫn thuộc địa bàn thành phố, thuận tiện đi lại, có cơ sở hạ tầng đầy đủ, sau này sẽ có nhiều hướng phát triển trong tương lai.



Đối với những lao động có nhu cầu mua đất xây nhà thì đây là sự lựa chọn đáng tin cậy. Còn đối với các chủ đầu mua đất nền với mục đích sang nhượng thì đây là thị trường đáng để tham gia và phát triển, bởi trong tương lai sẽ có nhiều dự án được triển khai trên những khu đất này. Đây sẽ là thời gian vàng để các chủ đầu tư kiếm tiền. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn nên xem xét và tính toán hợp lý để mua được khu đất nền có vị trí đẹp, thuận lợi giao thông, phù hợp với mong muốn sử dụng của mình.

Một điểm đáng lưu ý cho giới đầu tư và người dân khi mua đất nên chú ý đến giấy tờ pháp lý, sổ hồng để sau này không gặp phải những rủi ro đáng tiếc.
Mọi thông tin chi tiết về mua bán đất nền phân lô, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét