Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Những kinh nghiệm chọn mua đất nền giá rẻ không bị mắc lừa.

Đối với bất động sản đất nền giá rẻ thì khó phòng tránh những rủi ro. Dù truyền thông, báo đài có hướng dẫn những với mức giá rẻ vẫn có nhiều người ham lợi để mua. Để hạn chế những rắc rối có thể xảy ra với mình bạn nên xem một số ý kiến dưới đây.

Trong suốt thời gian gần đây báo chí phán ánh rất nhiều nhà đầu tư mua bán đất nền bị mất trắng do không hiểu biêt, bị qua mặt của những cò đất. Khi rủi ro xảy ra người mua không biết phải kêu cứu ai. Chính vì vậy khi lựa mua đất nền giá rẻ bạn phải cân nhắc thật kỹ. Dưới đây là những phiền phức có thể xảy ra khi bạn mua đất nền.



-Hầu hết các khu đất nền hiện tại đều có chung sổ đỏ, đây là một trong những đặc điểm quan trọng nhất khi bạn mua đất nền. Nếu như có chung sổ đỏ với những mảnh đất khác, một khi xảy ra tranh chấp người chịu thiệt thòi có thể là bạn. Có nhiều trường hợp mất luôn đất nền mà mình đã mua. Chính vì thế bạn nên chọn những khu đất có sổ đỏ riêng từng lô.
-
-Không nên ham rẻ mà chọn mua bất kỳ lô đất nào. Bạn nên chú ý đến những lô đất nền trong các khu dân cư được quy hoạch bài bản bởi các chủ đầu tư. 
-
-Bởi khi các dự án được thông qua và đưa vào phát triển sẽ có quy hoạch xây các khu vực tiện ích như: trường học, công viên, bệnh viện, nhà hàng… rất tiện lợi cho cuộc sống sau này của bạn.

-Những phát sinh đến từ các chủ đầu tư cũng không phải là không xảy ra. Vì vậy khi chọn mua đất nền bạn nên tìm hiểu kỹ về khả năng tài chính cũng như uy tín của các chủ đầu từ trước khi đưa ra quyết định



Các bạn đừng vì lý do ít tiền cần mua đất, mua nhà mà liều lĩnh để sau này phải nhận những hậu quả có thể là mất trắng số tiền lớn. Trước khi quyết định bạn cần xác định được những rủi ro mình có thể gặp phải để đưa ra những phương án giải quyết sao cho hợp lý tránh được những tốn thất sau này.

Hy vọng với những tin tức chia sẻ này có thể giúp bạn chọn được cho mình những thửa đất nền giá rẻ và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Mọi thông tin về mua bán đất nền giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ đến Trí Tâm để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất, địa chỉ:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét