Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Có nên mua đất nền giá rẻ tại hồ chí minh

Một trong những xu hướng đầu tư bất động sản phổ biến chính là mua đất nền. Đây có phải là cách thức đầu tư an toàn và đúng nhất? Hãy cùng xem xét thị trường đất nền để trả lời có nên mua đất nền giá rẻ.
Khi mua đất nền phân lô để đầu tư hoặc xây dựng nhà ở có rất nhiều kiến thức bạn cần chú ý để không bị mất tiền oan hoặc vướng phải những rủi ro, phiền phức sau này. 

Có rất nhiều chiêu trò mua đât nền được chia sẻ nhưng không phải tất cả đều đúng và ai cũng có thể biết được. Đối với những người đang có quyết định mua đất nền để đầu tư hay xây nhà ở nên tìm hiểu đến những chiêu trò có thể gặp phải.



Xét về bạn nên lựa chọn với những mảnh đất có vị trí thuận lợi vừa gần các trường học, bệnh viện quan trọng là thuận lợi về giao thông không bị tắc đường vào những giờ cao điểm. 

Khi mua bán đất nền bạn cũng cần xem xét đến sổ đỏ, trường hợp bạn mua đất không có sổ đỏ sau này sẽ rât nhiều vấn đề rắc rối lúc đó bạn không biết kêu ai. Đây là điểm lưu ý lớn nhất khi bạn quyết định mua đất nền để đầu tư.
Theo nguyên cứu của nhiều chuyên gia tuy nhận được sự quan tâm tìm mua của nhiều khách hàng nhưng trên thực tế thì những miếng đất nền xa trung tâm, thiếu cơ sở hạ tầng vẫn đang bị đóng băng.




Trong thời gian gần giá các khu chung cư luôn tăng như giá đất nền ở những khu vực này hầu như không khá hơn vì thiếu hạ tầng kỹ thuật, mặt khác các khu đất nền này gần như là những khu đất ven đô, xa trung tâm nên một số điều kiện chưa phù hợp trong công việc và sinh sống của người dân.

Không nên chạy theo tâm lý cứ thấy rẻ là lựa chọn, các nhà đầu tư nên tính đến các trường hợp khó khăng khi các khu đât nền được bán đồng loạt sẽ có nguy cơ tụt giá. Còn đối với các trường hợp mua đất nền để xây dựng nhà ở thì có thể đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có được một mảnh đất ưng ý mà hợp túi tiền.



Mọi thông tin chi tiết về mua ban đất nền, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét