Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những lưu ý khi mua bán đất nền giá tốt tại hcm


Đất nền giá thấp là thị trường đang thu hút nhiều sự để ý đến của giới đầu tư. Thế nhưng để đảm bảo mua được lô đất nền hợp pháp, tránh được những rủi ro bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây.

Mua bán đất nền giá rẻ nếu không cẩn trọng bạn sẽ rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan thậm chí tiền mất tật mang. Trước khi quyết định mua bất cứ khu đất nền giá mềm nào bạn cũng nên cân nhắc.


Tìm hiều tin tức về chủ đầu tư dự án
Trên thực tế chiếm được nhiều khu đất nền được rao bán với giá thấp hơn sơ với mặt bằng chung nhưng bạn đừng vội tin bởi theo các chuyên gia bất động sản thì những khu đất có giá tốt cần tìm kiếm đến tính khả thị và tiến độ bắt đầu khởi công, toàn bộ đều do người đầu tư. do tại vậy trước khi mua đất nền bạn nên tìm hiểu rõ về CĐT để nắm rõ tình hình.

Không nên mua những lô đất sở hữu sổ chung
Lưu ý chính đạo khi mua đất nền giá tốt chính là giấy tờ sổ đỏ. Những lô đất chưa được tách thửa, chưa có sổ riêng thì bạn không nên mua. Bởi ngày sau khi có tranh chấp xảy ra người chịu thiệt thòi sở hữu thể là bạn.


Mỗi lần giao dịch cần có giấy tờ đầy đủ
Đây là lưu ý thứ 3 chúng tôi muốn nhắc bạn bởi những giấy tờ chứng minh về địa điểm dự án, giấy ủy quyền môi giới, giá trị của lô đất… là những giấy tờ hết sức quan trọng giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về khu đất.
Trình tự nộp tiền
Khi mua đất bạn không nên qua khâu trung gian mà làm việc trực tiếp với CĐT, vừa an toàn, vừa sở hữu thể mua được với giá gốc. Nếu bạn mua đất qua “ Cò” thì chênh lệch giữa giá bán và thực tế là không hề thấp, đồng thời cũng không nắm rõ được thủ tục pháp lý của khu đất.

Trước khi giao tiền thanh toán bạn nên quan tâm yêu cầu viết biên nhận rõ ràng. Nếu được bạn nên nhờ sự hỗ trợ của bên luật sư.
Trên đây là những lưu ý cần thiết khi chọn mua bán đất nền giá rẻ. Hy vọng có thể giúp bạn chọn được những khu đất đúng với và an toàn.
Mọi Thông tin chi tiết về mua bán đất nền giá cao, bạn hãy gọi điện theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:

- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét