Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Thời điểm hiện naycó nên mua đất nền giá rẻ?


Hiện nay, thực trạng đất nền giá thấp đang “mọc lên như nấm” khiến nhiều người dùng lo sợ, bất an khi mua đất nền để xây nhà, kinh doanh. Mua được lô đất nền giá rẻ là cần thiết, là rất cần của khá lớn người đi mua, nhưng phải đi kèm với điều kiện là những lô đất đó phải đảm bảo đầy đủ giấy tờ, hồ sơ pháp lý cụ thể, người đầu tư đáng tin cậy, thủ tục thanh toán minh bạch. Vì vậy, chúng tôi hứa hẹn phục vụ cho bạn những Thông tin cần thiết để nâng cao kiến thức về đầu tư đất nền dự án, giúp bạn chiếm được thể chọn mua được những lô đất nền nổi tiếng.
Khi mua đất nền giá rẻ, bạn phải lưu ý tìm hiểu Thông tin về nhà đầu tư, giao dịch với giấy tờ phải rõ ràng, không nên mua đất sổ chung, hồ sơ pháp lý và trình tự nộp tiền.

Thứ nhất: Tìm hiểu tin tức về chủ đầu tư của dự án

Hiện sở hữu khá nhiều dự án đất nền được quảng cáo rầm rộ với mức giá rẻ. Tuy nhiên theo các chuyên gia bất động sản cũng như thiết kê khai công, khi giá thành của một khu đất nền nào đó rẻ hơn so với mặt bằng chung của vị trí thì bạn nên tính toán liên hệ độ khả thi và khả năng hoàn thành xong căn hộ chung cư, đó chính là vấn đề về khả năng của nhà đầu tư. tốt nhất nên chọn những chủ đầu tư dự án, công ty hoàn thành đã từng bắt đầu khởi công những tòa nhà chất lượng, uy tín.


Thứ hai: Giao dịch giấy tờ phải rõ ràng và cụ thể
Khi tiến hành mua bán đất nền mọi người sử dụng nên chủ động gửi đến các yêu cầu trình những giấy tờ cần thiết chứng minh về địa điểm căn nhà, hồ sơ năng lực nhà đầu tư, giá trị của lô đất, giấy ủy quyền môi giới về việc ký kết hợp đồng, đồ án quy hoạch, sáng tạo triển khai xong khu phố ngày sau, thủ tục pháp lý…
Thứ ba: Không nên mua đất sổ chung

Nếu mua đất sổ chung thì khi xảy ra tranh chấp hứa hẹn rất phiền hà và việc giải quyết triệt để là hầu như không khả thi. Bạn hứa hẹn không tách số được nếu mảnh đất không đủ quy mô chia nhỏ theo luật quy định, không dành được sự thỏa thuận với người đồng chiếm được.

Thứ tư: Hồ sơ pháp lý
Ngoài sự uy tín của chủ đầu tư của dự án, giao dịch giấy tờ, sổ đất chung, thì bạn cũng nên quan tâm gọi điện tính pháp lý của mảnh đất. Nên kiểm tra xem lô đất đó đã có quyết định giao đất của các cấp có thẩm quyền và đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 cùng những thủ tục giấy tờ khác hay chưa?


Thứ năm: Trình tự nộp tiền
Để mua được đất giá gốc, rẻ thì không nên công bố khâu trung gian mà mua trực tiếp từ chủ đầu tư mặc dù nhất định phải chờ khá lâu (2 - 3 năm). Trong trường hợp tìm được công bố các nhà “cò” thì nên quan tâm mức giá “cò mồi” gửi đến so với giá thực tế tại cùng thời điểm, kiểm tra kỹ giấy tờ liên quan xem có hợp pháp, chính xác không và cần đề nghị được xem bản sáng tạo gốc.

Khi mua bán đất nền khu căn hộ, bạn phải tìm mua các Thông tin trên rồi quyết định chiếm được nên mua lô đất nền giá cao đó hay không. sát đó, bạn chiếm được thể đến theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ tốt nhất những tin tức liên quan đến mua bán đất nền khu căn hộ giá rẻ:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét