Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Đầu tư đất nền trả góp tại hcm


Bạn không có đủ điều kiện kinh tế để mua đất nền xây nhà tại thành phố Hồ Chí Minh? Hay bạn muốn mua đất nền để đầu tư kinh doanh nhưng tình hình nguồn vốn còn eo hẹp? Bạn an tâm, hiện nay, việc mua bán đất nền trả góp hứa hẹn giúp bạn mua được những lô đất nền ưng ý, các chính sách áp dụng thích hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.
Trong thời đại kinh tế thị trường hiện nay, việc sử dụng một khoản nguồn vốn lớn để mua nhà, đất nền hay căn hộ chung cư không phải bất kì ai cũng có thể. có nhiều lý do khác nhau nhưng đa phần là chủ chiếm được chưa đủ điều kiện kinh tế để trả một lần cho các loại hình thức bất động sản. Vì vầy, không ít người dân chọn mua đất nền bằng hình thức trả góp để cung cấp cho không gian sống ngày sau.


mua bán đất nền trả góp là một hình thức tín dụng vay vốn thế chấp bằng gia tài hình thành từ vốn vay. Đây là một hình thức tín dụng rất sở hữu lợi ích cho người sở hữu nhu cầu thật, chỉ cần thanh toán trước 30% là nhận đất nền, vốn đầu tư còn lại sẽ trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần. Trong tình hình nền kinh tế đang dần ổn định, ăn nhanh sở hữu đất nền toàn bộ tổng thể trong tầm tay vì việc trả góp hàng tháng cả gốc và lãi không lớn so với thu nhập. Thay vì tọa lạc nhà thuê hàng tháng phải đóng tiền, chủ nhà có thu nhập ổn định dễ dàng tích lũy được đất nền để xây khu đô thị mà không bị áp lực nguồn vốn.

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra tất cả mình tích luỹ được bao nhiêu tiền, sau đó lập bảng kế hoạch nguồn vốn, càng chi tiết càng tốt. Hãy liệt kê các điều kiện cần thiết như số tiền mỗi tháng phải trả, trung bình mỗi tháng bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền. Để an toàn và chắc chắn trong quy trình bán đất nền trả góp, bạn hãy trao đổi với chuyên gia tư vấn bất động sản Trí Tâm, chúng tôi nhất định đưa đến cho bạn những Thông tin cần thiết và lời khuyên hữu ích.


đối tượng và điều kiện mua đất nền trả góp:
  • Cá nhân, hộ dân người chiếm được quốc tịch Việt Nam.
  • sở hữu thu nhập ổn định.
  • chiếm được vốn tự có tham gia vào việc đầu tư, chuyển nhượng nhà, nền nhà.
  • sở hữu gia sản thế chấp, cầm cố (nhà, đất, sổ tiết kiệm, . . .) dùng để bảo đảm thuộc chiếm được của chính người vay hoặc được thân nhân có tài sản thế chấp, cầm cố bảo lãnh.
Mua đất nền theo hình thức trả góp, bạn vẫn được hưởng những ưu đãi và quyền lợi cơ bản, những giá trị tỉiện ích mà căn hộ chung cư cao cấp mang lại. Các chương trình mua bán trả góp được đánh giá là rất tốt, dịch vụ được cung ứng trực tiếp từ chủ đầu tư nên hệ thống và thủ tục pháp lý rõ ràng và cụ thể minh bạch, lãi suất phù hợp với đa số khách hàng hiện nay.
Mọi Thông tin chi tiết về đầu tư đất nền căn nhà trả góp tại tp.hcm, bạn hãy đến theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng đầu tư bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét