Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bán đất nền phân lô tại thành phố Hồ Chí Minh


Biệt thự, nhà phố liền kề và đất nền phân lô sổ đỏ tại các khu dự án mới ở quận 2, quận 7, quận 9… đặc biệt là những dự án kế cận hoặc nằm ngay các vị trí chiến lược về phát triển hạ tầng giao thông đang là tâm điểm của các nhà đầu tư địa ốc.
Cuối năm, đất nền phân lô sổ đỏ hút khách



Hiện nay, tình hình bán đất nền phân lô tại thành phố Hồ Chí Minh đang diễn ra rất sôi động, nhiều khách hàng tìm mua đất nền với mong muốn đầu tư kinh doanh, an cư. Điểm nhấn của thị trường đất nền phân lô ở Tp.HCM nằm ở quận 9, với số lượng bán ra ở khu vực này tăng đột biến so với các quận khác vì nằm trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông và kết nối đồng bộ. Quận 9 được ghi nhận là nơi có nguồn cung lớn nhất, cũng như có lượng giao dịch mạnh nhất trong năm. Đơn cử như Dự án Khu dân cư Nam Khang, nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 9 gồm có 500 nền đất (mỗi nền có diện tích 54 – 80m2). 
Với việc hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ từng lô, chính vì lợi thế đó nên đất nền phân lô luôn hút khách và giá bán tăng nhanh trong thời gian ngắn. Theo đại diện một số sàn địa ốc, tình hình thị trường khá tốt với giá bán các nền đất hiện đang có chiều hướng tăng ở nhiều dự án, dao động khoảng từ 300.000 đồng/m2 đến 1 triệu đồng/m2. 



Lý do khiến đất nền phân lô hút khách là bởi những dự án phân lô này có sổ đỏ ngay, hạ tầng hoàn thiện, mặc dù gần như không được đầu tư quảng bá về mặt truyền thông nhưng nhờ tính thanh khoản cao của sản phẩm đã thu hút các nhà đầu tư. Bên cạnh đó, với giá mềm chỉ khoảng từ 700 – 900 triệu đồng mỗi lô đất từ 60 – 80m2 nên loại sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu ở của đại đa số người dân, trong khi đó, hiện nay ngành ngân hàng đang mở rộng và ưu đãi nhiều trong việc vay vốn mua bất động sản. Do đó, khả năng tiếp cận với sản phẩm bất động sản này là tương đối dễ dàng.
Mọi thông tin chi tiết về mua bán đất nền phân lô tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét