Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Rủi ro khi mua đất nền giá thấp tại thành phố hồ chí minh



Hiện nay, hiện trạng mua đất nền giá mềm diễn ra phổ biến trên nhiều địa bàn, địa điểm thành phố hồ chí minh, những bảng quảng cáo rao vặt, tờ rơi tràn lan trên khắp các mặt đường, những lời “cò mời” không ngơi nghỉ bởi những con người xa lạ. Những hệ luỵ của mua đất nền giá thấp không hề nhỏ, nó có thể khiến bạn “tiền mất tật mang”. Nếu như người sử dụng sở hữu nhu cầu mua đất nền với giá cả phải chăng nhưng chưa trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản, kinh nghiệm mua bán đất nền nhà ở, hãy liên hệ đến Trí Tâm để được hướng dẫn nổi tiếng.

Giá đất nền rẻ nhưng không có nguồn gốc cụ thể

Trên khắp các ngõ ngách tại thành phố, nhiều người dân rao bán đất nền với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng những chính sách ưu đãi tuyệt vời. Chẳng hạn, sở hữu người rao bán đất tại đường Đặng Công Bỉnh, Huyện Hóc Môn, thành phố hồ chí minh chỉ 115 triệu đồng/nền với quy mô 75 m2, kèm thêm Thông tin mô tả: “Mở bán 15 lô đất nền đường Đặng Công Bỉnh, quy mô 5 x 15 m = 115 triệu đồng/lô, vị trí đông dân cư, gần các công trình công cộng; đất chiếm được sổ đỏ từng lô, bao sổ đỏ, bao giấy phép xây dựng…”.





Khi trao đổi, họ còn cam kết hứa hẹn trả hoàn toàn vốn đầu tư làm sổ hồng và giấy phép hoàn thành, nhưng đối với việc bao giờ lấy được sổ đỏ thì họ sẽ trả lời phải chờ đến khi bán hết lô đất này mới tách sổ đỏ riêng cho từng lô. Bạn đừng vì lý do cần mua nhà, mua đất gấp mà mua liều để rồi phải lãnh những hậu quả, sở hữu thể mất trắng một vốn đầu tư lớn. Trước khi quyết định mua, bạn phải xác định được hết những rủi ro khi mua đất nền căn hộ giá cao để chuẩn bị những phương án giải quyết sao cho hợp lý trảnh tổn thất tới mức tối thiểu.

Những rủi ro thường gặp

Hiện nhiều tuyến đường vùng ven tp.hcm tràn ngập các bảng rao bán đất nền dự án với giá chỉ 100 – 200 triệu đồng/nền nhưng nếu không kiểm tra kỹ, người dùng dễ gặp nhiều phiền toái hoặc chiếm được thể mất tiền. người mua thường sở hữu tâm lý ái ngại về những việc liên quan liên hệ pháp lý, thủ tục sang tên, giấy phép hoàn thiện, … họ chỉ nhu cầu nhanh chóng an cư chứ không muốn làm các thủ tục rườm ra trên, mọi việc giao hết lại cho các “cò” xử lý. toàn bộ sẽ biến bạn thành những nạn nhân của tình trạng lừa đảo đầu tư đất nền. Những rủi ro bạn hứa hẹn thường xuyên gặp phải khi mua bán đất nền khu đô thị giá rẻ:



Mua đất phân lô – bán nền (chưa được duyệt quy hoạch ) khả năng bị giải tỏa vẫn còn - tính chất pháp lý không cao (không sở hữu đường lệ cập nhật – ko vay được ngân hàng nếu cần,…).
Mua đất xong – vấn đề tiến hành khởi công không được đảm bảo (ko xin được giấy phép khai công – hay hoàn công)…
Hạ tầng : Đường, điện, nước đều hứa “ chờ làm” ? Vậy ai là người làm sau khi mua ?
Khi công chứng – người cần mua đã thanh toán hết tiền !!! Nhưng khả năng ra sổ thì vẫn còn bỏ ngõ (50/50 vì đang tách sổ).
Để đảm bảo việc mua bán đất nền căn hộ cao cấp giá rẻ mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn hãy liên hệ gọi điện những địa chỉ hướng dẫn uy tín để có thể được tư vấn mọi tin tức cần thiết. Trí Tâm hứa hẹn giúp bạn hướng dẫn mọi vấn đề, gửi đến những Thông tin chính xác để giúp bạn sở hữu thể an tâm tìm được đất nền mà không sợ “trắng tay”. Mội tin tức chi tiết về mua bán đất nền chung cư giá rẻ hãy gọi điện theo địa chỉ:

- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.

- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.

- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét